Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Nhịp đập Thị trường 08/08: DLG đóng trần, VN-Indexchờ vượt mốc 610

Thông tin giảm giá xăng dầu đã mang lại sự tích cực cho thị trường khi chỉ số VN-Index mở rộng đà tăng để tiếp cận mức 610 điểm.

Sàn HOSE tiếp tục rung lắc mạnh đầu phiên khi VN-Index đảo chiều liên tục. Mở cửa giảm nhẹ 0.07% nhưng sau đó nhanh chóng tăng đúng bằng mức này vào lúc 9h25. Diễn biến có phần giống đầu phiên mua bán trước đó khi cung giá bình dân suy yếu nhưng cầu vẫn chưa đủ mạnh.

Thanh khoản đầu phiên rất thấp cho thấy tâm lý khá thận trọng. Riêng HQC bất ngờ khớp lệnh hơn 1.5 triệu cp đầu phiên và đang là cổ phần thanh khoản tốt nhất. Trong khớp lệnh ATO, mã này tăng 400 đồng nhưng hiện chỉ còn tăng nhẹ 100 đồng.

Đáng chú ý là cổ phần DLG có phiên tăng trần tiếp tục và hiện mua bán quanh 10,900 đồng/cp.

Vào lúc này, nhóm cổ phần lớn bắt đầu cho thấy sự gia tăng như GAS , MSN , FPT , BVH , HAG , VIC … Nếu tiếp tục duy trì sự tích cực này, nhóm này có thể kéo VN-Index vượt 610 trong phiên sáng nay. Tuy nhiên, điều này vẫn được xem là rất khó khi áp lực bán ngay vùng cản 610 cũng khá mạnh.

Sàn HNX mở cửa tăng điểm ngay đầu phiên với lực cầu lớn xuất hiện ở VGS , VIX , VCG , SHB , PVL … Chỉ số HNX-Index hiện đang tăng 0.28 điểm, tương ứng 0.35%, tạm mua bán quanh 81.09 điểm.

Sanh Tín



Từ khoá : can ho ha noi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Tin tuc hot online, Tin nong trong ngay - Posts · Comments
Theme Designed by tintuchotonline