Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

FLC, IJC sẽ vào danhmục hai quỹ ETF

Công ty Chứng khoán FPTS khuyến nghị giữ nguyên trạng thái mua, tập trung theo dõi phản ứng của các cổ phần khi thị trường đạt các mốc cao mới. Theo FPTS, hai cổ phần FLC và IJC nhiều khả năng sẽ được đưa vào danh mục của hai quỹ FTSE Vietnam Index và Vietnam Market Vector trong đợt cơ cấu quý III/2014.

Sắp tới đợt cơ cấu quý III/2014, quỹ FTSE Vietnam Index và Vietnam Market Vector sẽ có sự thay đổi danh mục. Theo FPTS, FLC là một ứng cử viên để bổ sung vào danh mục cho đợt cơ cấu lần này của quỹ Viet Nam Market Vector và là cổ phần tiềm năng để đưa vào rổ của FTSE VN Index.

Cụ thể, FLC là một cổ phần có tính thanh khoản rất cao cả về khối lượng mua bán và giá trị mua bán (bình quân đạt 229 triệu cp/phiên và đạt 7,79 triệu USD/phiên). Thêm vào đó, với việc tăng vốn liên tục trong thời gian qua giúp cho vốn hóa của FLC cải thiện vượt trội, từ mức 19 triệu USD từ tháng 8/2013 đã vươn lên mức 189 triệu USD thỏa điều kiện của quỹ.

Ngoài FLC, IJC và HT1 cũng có thể khả năng cao được đưa vào FTSE VN Index trong đợt cơ cấu này. Trong khi đó, nhiều khả năng GMD sẽ bị loại khỏi Vietnam Market Vector.

(Theo BizLIVE)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Tin tuc hot online, Tin nong trong ngay - Posts · Comments
Theme Designed by tintuchotonline