Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Công nhân Triều Tiên mặc quân phục vào nhà máy

Công nhân Triều Tiên mặc quân phục vào nhà máyTruyền thông Triều Tiên hôm 6.4 phát đi những hình ảnh các nữ công nhân trong xưởng may ở Pyongan mặc quần áo và chiếc mũ của đội hồng vệ binh trong công xưởng.

Nữ công nhân trong các nhà máy ở Triều Tiên những ngày này thay đổi từ quần áo lao động thường ngày sang những bộ trang phục công-nông hồng vệ binh, thể hiện sẵn sàng chiến đấu.

Các công nhân người Hàn Quốc trở về từ khu công nghiệp chung Kaesong cho biết, các công nhân tại khu công nghiệp này cũng chuyển sang mặc quân phục từ trước ngày Triều Tiên chặn đường vào khu công nghiệp chung.

Nhà máy may ở Pyongan với các công nhân mặc quân phục, thể hiện tinh thần sẵn sàng cao độ, để bảo vệ đất nước nếu chiến tranh Triều Tiên lần thứ hai xảy ra.

Tờ Chosun Ilbo của Hàn Quốc dẫn lời một số lao động người Hàn Quốc trở về từ khu công nghiệp chung Kaesong nói rằng, các công nhân Triều Tiên thay đổi thái độ, trở nên lạnh lùng hơn và không hề cười.

Trước đó, trong các nhà máy, các nữ công nhân mặc đồng phục sản xuất bình thường, phù hợp với công việc may máy, sản xuất.

Các công nhân Triều Tiên mặc đồng phục của nhà máy trong những ngày đất nước yên bình.

Trong quân đội, các binh sĩ Triều Tiên cũng liên tục tổ chức tập trận. Trong cuộc tập luyện mới nhất, các binh sĩ huấn luyện chó nghiệp vụ chiến đấu với mục tiêu là hình nộm Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Kim Kwan-jin. Ảnh ông Kim cũng được lấy làm bia mục tiêu cho các binh sĩ Triều Tiên ngắm bắn.

Theo VNE

Từ khoá: hàn quốc công nhân nhà máy triều tiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Tin tuc hot online, Tin nong trong ngay - Posts · Comments
Theme Designed by tintuchotonline