Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Bộ đôi dế “đầu bảng” giá dưới 5 triệu đang “gây bão” trên thị trường

Bộ đôi này nằm trong hàng loạt smartphone mới ra với chiến lược đánh mạnh vào thị trường tầm trung nên được tung ra để "làm mưa làm gió" trên thị trường điện thoại di động, mang đến sự lựa chọn dễ dàng hơn cho người dùng. Cùng khám phá bộ đôi dế "đầu bảng" giá dưới 5 triệu đang "gây bão" trên thị trường.

Bộ đôi dế
Bộ đôi dế

HTC Desire 501 có giá khoảng 4.490.000 đồng. Điện thoại sở hữu màn hình cảm ứng 4.3 inch khá nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng thao tác bằng một tay.

Bộ đôi dế

Màn hình có độ phân giải 480 x 800 pixel, sử dụng công nghệ Super LCD 2 được sử dụng trên HTC One X cao cấp.

Bộ đôi dế

Nếu so với Desire 500 thì máy ảnh của HTC Desire 501 cũng không thay đổi nhiều ngoài việc camera trước được nâng lên 2.1MP nhằm nâng cao chất lượng các cuộc gọi video và khả năng chụp hình "tự sướng".

Bộ đôi dế

Phiên bản HTC Desire 501 cung cấp cho bạn tiện ích 2 SIM. Bạn có thể sử dụng 1 SIM để online trong khi SIM khác để thực hiện cuộc gọi, có lẽ người dùng đã quá "sành sỏi" về cách sử dụng tiện ích 2 SIM này một cách hiệu quả nhất để cân bằng giữa công việc - thư giãn, cũng như chi tiêu hiệu quả.

Bộ đôi dế

Cấu hình chỉ chạy 2 nhân nhưng tốc độ xử lý 1.15GHz của Desire 501 không thua kém gì phiên bản 500 với 1.2GHz.

Bộ đôi dế

Máy vẫn có RAM 1GB, bộ nhớ ngoài 32GB và nâng cấp một chút về bộ nhớ trong, 16GB thay vì 4GB như HTC 500.

Bộ đôi dế

Sony Xperia M là một trong những điện thoại thông minh tầm trung có cấu hình tốt, giá phải chăng và đặc biệt thiết kế rất trẻ trung. Có giá khoảng 4.490.000 đồng.

Bộ đôi dế

Sony Xperia M có thiết kế khá giống với siêu phẩm Xperia Z, nó là một chút "lai" giữa Xperia Z và những dòng Xperia cũ hơn như Xperia ZL.

Bộ đôi dế

Xperia M sử dụng bộ vi xử lý dual-core tốc độ 1GHz, bộ nhớ RAM 1GB, với cấu hình đó, máy sẽ chạy rất mượt mà không bị giật.

Bộ đôi dế

Cảm giác vuốt chạm, lướt web thực sự nhanh chóng. Nếu bạn sử dụng cùng lúc nhiều phần mềm, máy vẫn có thể đáp ứng tốt.

Bộ đôi dế

Sony Xperia M có bộ nhớ trong 4GB, khá thấp nhưng có hỗ trợ thẻ microSD lên đến 32GB, bởi vậy bạn có thể thoải mái lưu trữ trên thẻ nhớ.

Bộ đôi dế

Ngoài kết nối Wifi, mạng băng thông rộng 3G, định vị vệ tinh GPS thì Xperia M còn hỗ trợ kết nối trường gần NFC, đây là một tính năng chủ yếu có trên những điện thoại cao cấp.

Bộ đôi dế

Máy ảnh sau có độ phân giải 5.0MP hỗ trợ đèn flash, tự động lấy nét vì vậy nó cũng cho ra các bức ảnh khá nét và sáng. Máy ảnh sau của Sony Xperia M cũng có thể quay video HD 720p ở tốc độ 30fps với khả năng chống rung, lọc tiếng tốt. Camera trước 0.3MP để gọi video, chụp ảnh chân dung.

Bộ đôi dế

Xperia M chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean khá mới mẻ, nhiều tính năng hấp dẫn và cải thiện thời lượng pin tốt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Tin tuc hot online, Tin nong trong ngay - Posts · Comments
Theme Designed by tintuchotonline