Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Belarus: Chó được thừa kế gần 1 triệu USD

Một chú chó tại ngôi làng Budochka ở Belarus đã được thừa kế gần 1 triệu USD từ một công dân Mỹ gốc Belarus. Chú chó sẽ được đi du lịch mỗi năm một lần đến bất kỳ quốc gia nào.

Theo tờ Respublika của Belarus, chú chó Zhulik, 10 tuổi, đã được thừa kế số tiền gần 1 triệu USD từ một người Mỹ đã qua đời có tên là John Fyodorov. Ông Fyodorov sinh ra và lớn lên tại ngôi làng Budochka (Belarus), nhưng đã di cư sang Mỹ trong cuộc chiến tranh thế giới thứ hai.

Chủ của chú chó Zhulik cho biết, ông Fyodorov đã trở lại thăm ngôi làng Budochka vào năm 2007 và nói rằng Zhulik đã khiến ông nhớ lại chú chó Valet của ông đã chết vào những năm 1950.

Chú chó Valet thường xuyên bị ốm và ông Fyodorov phải quyết định lựa chọn giữa một cuộc phẫu thuật tốn kém dành cho chú chó và mua vé tới Sacramento (Mỹ). Cuối cùng ông đã lựa chọn mua vé sang Mỹ. Valet sau đó đã qua đời và ông Fyodorov không thể tha thứ cho mình về cái chết của chú chó.

Maria Protasenya, một luật sư ở thủ Minsk của Belarus, khẳng định rằng một tài khoản ngân hàng đặc biệt đã được mở cho chú chó Zhulik. Số tiền trong tài khoản hiện tại là 993.700 USD.

Theo di chúc cuối cùng của ông Fyodorov, chú chó Zhulik được hưởng một phòng riêng với giường ngủ rộng và tivi plasma, 3 bữa ăn/ngày cũng như được đưa đi dạo và tắm 2 lần mỗi ngày. Zhulik có quyền được đi du lịch mỗi năm 1 lần tới bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Zhulik sẽ lựa chọn địa điểm du lịch bằng cách dùng đầu chỉ ngẫu nhiên trên bản đồ. Chuyến đi du lịch gần nhất của chú chó Zhulik sẽ vào tháng 7 tới và chủ của chú chó này hy vọng sẽ được đi du lịch tới Paris.

Từ khoá: lựa chọn du lịch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Tin tuc hot online, Tin nong trong ngay - Posts · Comments
Theme Designed by tintuchotonline