Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Buồng ngủ minilần đầu tiên có mặt tại sân bay Việt Nam

(DĐDN) – Sáng nay (22/7), Công ty cổ phiếu Du lịch Hàng không Việt Nam (VATC) đã khai trương dịch vụ buồng ngủ (SleepPod), một dạng khách sạn thu nhỏ ngay tại trung tâm của sân bay Quốc tế Nội Bài. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đưa vào hệ thống buồng ngủ phục vụ khách tại sân bay quốc tế Nội Bài.

(DĐDN) – Sáng nay (22/7), Công ty cổ phiếu Du lịch Hàng không Việt Nam (VATC) đã khai trương dịch vụ buồng ngủ (SleepPod), một dạng khách sạn thu nhỏ ngay tại trung tâm của sân bay Quốc tế Nội Bài . Đây là lần đầu tiên Việt Nam đưa vào sử dụng hệ thống buồng ngủ phục vụ khách tại sân bay quốc tế Nội Bài.
Buồng ngủ mini lần đầu tiên có mặt tại sân bay Việt Nam - buongngu-37c44.JPG

Buồng ngủ của VATC được bố trí ngay tại trung tâm của tầng 3, sảnh đi nhà ga T1, sân bay Quốc tế Nội Bài.

Ông Phan Anh Tú - Giám đốc kinh doanh VATC cho biết: Hiện tại, khu vực xung quanh Cảng Hàng không có rất ít khách sạn, rất bất tiện cho hành khách trong việc di chuyển để tìm chỗ nghỉ ngơi. Chính vì vậy, loại hình buồn ngủ này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết cho hành khách khi chờ bay hay lúc xảy ra sự cố chậm, hủy chuyến.

Buồng ngủ của VATC được bố trí ngay tại trung tâm của tầng 3, sảnh đi nhà ga T1, sân bay Quốc tế Nội Bài. Mỗi buồng ngủ VATC có diện tích khoảng 4m2 và cao 3 m, được thiết kế và sản xuất một cách cẩn thận, đảm bảo đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và thư giãn của du khách. Trong mỗi hộp ngủ đều có các thiết bị thư giãn và các vật dụng cơ bản của một khách sạn mini như giường, tủ, chăn, ga, gối đệm, móc treo quần áo, điện thoại, wifi, đồng hồ báo thức, sách hướng dẫn…

Ngoài các tiện ích nói trên, du khách sử dụng dịch vụ buồng ngủ của VATC còn được phục vụ miễn phí nước uống và đồ ăn nhẹ.

Hiện, VATC có 14 buồng ngủ với 3 phòng đơn và 11 phòng đôi. Công ty cũng công bố bảng giá với 3 giờ sử dụng đầu tiên phòng đơn có giá 210.000 đồng, phòng đôi giá 252.000; 3 giờ sử dụng tiếp theo phòng đơn giá 180.000 đồng; phòng đôi giá 215.000 đồng; từ 6-12 giờ sử dụng phòng đơn có giá hơn 1,3 triệu đồng, phòng đôi giá 1,6 triệu đồng và giá trọn gói nguyên ngày đối với phòng đơn là 1.530.000 đồng, phòng đôi giá 1.831.000 đồng.

Nhân dịp khai trương, VATC cũng giảm 20% tiền phòng cho mỗi du khách sử dụng dịch vụ này của Công ty.

Vân Du


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Tin tuc hot online, Tin nong trong ngay - Posts · Comments
Theme Designed by tintuchotonline