Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Mega Residence - Cộng đồng văn minh thân thiện.

Với những ưu điểm vượt trội mà hiếm dự án nào có được, Mega Residence đã bán hơn 140 căn chỉ trong vòng 4 tháng giới thiệu ra thị trường.

Trong đó, gần 85% khách mua để ở, hiện nay nhiều gia đình gấp rút hoàn thiện nội thất, chuẩn bị dọn về sinh sống. Điều này giúp cho Mega Residence sớm hình thành cộng đồng cư dân văn minh và lịch sự đúng như chia sẻ của đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh Doanh Nhà Khang Điền – Đơn vị phát triển dự án: " Không chỉ bán nhà, mà là tạo dựng cộng đồng"

Mega Residence - Cộng đồng văn minh thân thiện. - 1405315519-ngoi-nha-hanh-phuc-cua-gia-dinh-ban--1-.jpg

Đông đảo khách hàng tham dự lễ mở bán Mega Residence tại TPHCM

Mỗi khách hàng là mỗi câu chuyện kể đầy cảm xúc

Với phong cách chuyên nghiệp và chỉn chu, những buổi lễ công bố dự án của Công ty Khang Điền đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của hàng trăm người tham dự. Bên cạnh sự náo nhiệt của những trò chơi, những giải thưởng giá trị…là những tâm tư, những chia sẻ chân thành từ phía khách hàng. Mỗi người là một câu chuyện kể, một suy nghĩ, một cảm nhận rất khác biệt nhưng đong đầy cảm xúc dạt dào về một cuộc sống Xanh và đầm ấm tình cảm gia đình, làng xóm láng giềng tại Mega Residence.

Mega Residence - Cộng đồng văn minh thân thiện. - 1405309110-ngoi-nha-hanh-phuc-cua-gia-dinh-ban--1-.jpg

Cư dân Mega Residence chỉ mất 10 phút di chuyển về trung tâm thành phố.

Chị Thanh Nga – kinh doanh shop quần áo, chia sẻ câu chuyện của riêng mình: "Tôi có một thời gian dài sống tại thành phố náo nhiệt và đầy khói bụi. Nhưng khi tôi mang thai đứa con đầu lòng, tôi luôn mong muốn một cuộc sống gần gũi thiên nhiên, một môi trường sống trong lành - xanh mát, một cộng đồng văn minh – lịch sự để chào đón thành viên mới của gia đình. Mega Residence hội tụ đầy đủ những yếu tố này, và đây là lý do tôi chọn mua nhà tại đây".

Câu chuyện của anh Hữu Thắng lại là điển hình của rất nhiều người : "Ông bà ta thường nói an cư lạc nghiệp, có nhà ở ổn định là bàn đạp vững chắc để phát triển sự nghiệp. Tôi mất một thời gian dài để tìm kiếm chốn an cư cho gia đình, nhưng đi xem rất nhiều dự án tôi vẫn chưa ưng ý cho đến khi gặpMega Residence. Nhờ chủ đầu tư và nhà băng chia sẻ về tài chính khi cho vay 70% giá trị ngôi nhà, lãi suất vay ưu đãi chỉ 5%/năm, gia đình tôi mới có cuộc sống như mơ tại Mega Residence".

Mega Residence - Cộng đồng văn minh thân thiện. - 1405309110-ngoi-nha-hanh-phuc-cua-gia-dinh-ban0.jpg

Mega Residence được xây dựng theo mô hình compound, riêng biệt và hiện đại

Mega Residence - Cộng đồng văn minh thân thiện. - 1405315519-ngoi-nha-hanh-phuc-cua-gia-dinh-ban--2-.jpg

Mỗi ngôi nhà đều có khoảng sân nhỏ phía trước

Mua nhà, phải kỹ hơn mua chung cư.

Câu chuyện về chú Quốc Uy mang đậm truyền thống Á Đông, mua nhà cho con trai cưới vợ chú chia sẻ:" Ngày trước, khi vợ chồng tôi còn trẻ, tích cóp mãi mới mua được một chung cư ở quận 10. Nhưng sao lúc đó trong thâm tâm tôi luôn nghĩ, đây chỉ là nơi ở tạm, chờ vài năm nữa khấm khá sẽ mua 1 ngôi nhà khang trang, có cây xanh, bóng mát...dù không ở trong trung tâm cũng được. Giờ tôi muốn có con trai xây dựng tổ ấm trong ngôi nhà đàng hoàng, có những khoảng không gian riêng, tự do, thoải mái….Tôi bị chinh phục ngay lần đầu tiên đến Mega,giống như khu nhà ở nước ngoài nhưng tôi phải lên xuống 4 – 5 lần mới quyết định. Và hiện giờ khi cả gia đình cùng đi chọn đồ nội thất, nhìn ngôi nhà dần hoàn thiện, nhìn hàng cây trước nhà ngày càng xanh mát, tôi thật sự hài lòng với quyết định của mình. An cư rồi lạc nghiệp, tôi mong con mình có cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn trong ngôi nhà mà nó hằng mơ ước, cũng giống như cảm giác của vợ chồng tôi ngày xưa…"

Thêm một điểm cộng giúp khách hàng tin tưởng chọn mua Mega Residence là tính pháp lý minh bạch, rõ ràng. Toàn bộ dự án đã có sổ đỏ và sổ hồng cho những căn đã xây, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi nắm trong tay chủ quyền sở hữu ngôi nhà của riêng mình.

Mega Residence hiện chỉ còn khoảng vài chục ngôi nhà liên kế có sân vườn, dạng 1 trệt – 1 lửng – 1 lầu hoặc 1 trệt – 2 lầu, được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các tiện ích cao cấp như hồ bơi, sân cầu lông, khu café và mini mart đã được đưa vào sử dụng.

Từ 01/07/2014 – 31/08/2014, Khách hàng mua Mega Residence được nhận ngay 1 máy lạnh Reetech, chiết khấu thanh toán lên đến 18%, lãi suất vay ưu đãi chỉ 5%/năm.

Hệ thống sàn mua bán: Savill, Sunland, Hòa Bình, Vạn Phúc Gia, Danh Khôi Việt (TPHCM) và Siêu thị dự án (Thành viên Cengroup tại Hà Nội).

Website: www.megaresidence.com.vn

Hotline: 0917 64 20 88


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Tin tuc hot online, Tin nong trong ngay - Posts · Comments
Theme Designed by tintuchotonline