Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Tin HOT trưa 11/6: Chelsea đổi Lukaku lấy Diego Costa

Bản tin cập nhật trưa 11/6: Lukaku sẽ là một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng của Diego Costa từ Atletico sang Chelsea. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Monaco kí hợp đồng với Valdes, đại diện của Verratti "du lịch" tới Madrid...

Tin HOT trưa 11/6: Chelsea đổi Lukaku lấy Diego Costa - 1402461099-thumbnail.jpg
Chelsea đã ở rất gần Diego Costa

Chelsea đổi Lukaku lấy Diego Costa: Tờ Marca cho hay, Chelsea đã gần như hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo ngôi sao Diego Costa và bản hợp đồng sẽ được chính thức công bố sau khi World Cup 2014 kết thúc. Nhưng có thêm 1 chi tiết nữa trong thương vụ này, đó là phía Chelsea sẽ phải để tiền đạo người Bỉ - Lukaku tới chơi tại sân Vicente Calderon theo dạng cho mượn. Trước đó, Lukaku tuyên bố thẳng thừng anh không muốn trở lại Chelsea nếu không có suất đá chính nên đã được BLĐ The Blues tiếp tục đem cho mượn.

Monaco kí hợp đồng với Valdes: Tờ L'Equipe đưa tin, gã người giàu của bóng đá Pháp – Monaco đã quyết định kí hợp đồng với Valdes, bất chấp thủ thành người Tây Ban Nha đang phải nghỉ vì chấn thương đầu gối và không thể tham dự World Cup 2014. Trước đó, Valdes cũng thông báo quyết định sẽ rời Barca sau khi kết thúc hợp đồng bởi muốn đương đầu với những thử thách mới.

Đại diện của Verratti "du lịch" tới Madrid: Tờ Gazzetta dello Sport của Italia đưa tin, ông Donato Di Campli, đại diện của tiền vệ người Italia đang thi đấu cho PSG - Marco Verratti đã có mặt tại Madrid vào ngày hôm qua để thương thảo với BLĐ Real. Theo Gazzetta dello Sport, Real được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao trẻ của ĐT Italia với mức phí chuyển nhượng lên tới 30 triêu euro.

Chelsea vướng vụ Fabregas vì Arsenal. Ngày hôm qua, tờ Sport lại tiết lộ thêm một tình tiết mới. Họ lý giải rằng sở dĩ Chelsea chưa muốn trả mức giá 33 triệu euro theo như yêu cầu của Barcelona để chiêu mộ Cesc Fabregas là bởi The Blues không muốn kình địch của họ tại Premier League, Arsenal hưởng lợi từ thương vụ này. Khi Arsenal chấp nhận bán Fabregas cho Barcelona, họ đã "cài" một điều khoản sinh lợi quy định rằng nếu đội bóng xứ Catalunya tiền vệ người Tây Ban Nha cho bất kỳ đội bóng nào khác, họ sẽ được hưởng 50% lợi nhuận. Nếu chấp nhận mua Fabregas với giá 33 triệu euro, Chelsea sẽ phải chuyển 4 triệu euro vào tài khoản của… Arsenal.

Arsenal theo đuổi Khedira. Theo nguồn tin từ tờ 'Le10Sport', Arsenal đang muốn tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa bằng cầu thủ người Đức đang khoác áo Real Madrid. Dù cho hàng tiền vệ của Pháo thủ London đang khá chật chội và họ thực sự cần bổ sung vị trí tiền đạo cắm và hậu vệ hơn hẳn, nhưng HLV Wenger lại muốn có một tiền vệ máy quét đúng nghĩa mà ông đang thiếu. Arsenal dự tính mức giá 16 triệu Bảng (20 triệu Euro) là đủ để thuyết phục đội bóng Tây Ban Nha và đưa về sân Emirates thêm một người Đức nữa. Nếu thương vụ này thành công, Pháo thủ nước Anh sẽ có trục giữa của tuyển Đức chính hiệu với Khedira đá thấp và Mesut Ozil đá nhô cao.

Tin HOT trưa 11/6: Chelsea đổi Lukaku lấy Diego Costa - 1402422006-bong-da-hot1.jpg

Wenger muốn có Khedira

Mourinho nghe lời vợ từ chối ĐT Anh. Vào năm 2007, khi bị sa thải khỏi Chelsea, "Người đặc biệt" đã đứng trước cơ hội trở thành HLV đội tuyển Anh. Thời điểm đó, Tam sư vừa chịu thất bại trong vòng loại Euro 2008, chiến lược gia Steve McClaren buộc phải ra đi. Vị huấn luyện viên người Bồ Đào Nha trở thành ứng viên giá sáng và Mourinho cho biết ông cũng háo hức với thử thách này. Mọi chuyện chỉ thay đổi vào phút cuối khi vợ Mourinho khuyên chồng không nên nhận lời, và sau này, vị HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận điều đó đúng. Ông nói nếu nhận lời, ông sẽ có 2 năm không thi đấu với bất cứ đội bóng mạnh nào. Đó không phải là điều mà một HLV như "Người đặc biệt" mong đợi.

Kroos muốn tới Real. Tay cò Volker Struth tiết lộ, thân chủ của mình vô cùng hào hứng với viễn cảnh gia nhập Bernabeu, nơi anh đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch bảo vệ chức vô địch châu Âu cấp CLB của HLV Carlo Ancelotti. Do hợp đồng giữa Kroos với "Hùm xám" chỉ còn thời hạn 1 năm, Real tự tin sẽ trả giá đủ hấp dẫn để Bayern phải nhả người nếu không muốn mất trắng. Về phần tuyển thủ Đức, Los Blancos sẵn sàng đáp ứng mức lương 7 triệu euro/mùa mà tiền vệ 24 tuổi này đòi hỏi nhưng không được đáp ứng.

Remy chưa quyết tương lai. Tottenham mới đây đã đồng ý trả cho Queen Park Rangers 9 triệu bảng mức phí giải phóng hợp đồng. Ngoài ra, Tottenham bước đầu cũng đã thuyết phục được Loic Remy tới sân White Hart Lane. Dù vậy, tiền đạo này vẫn cho Arsenal cơ hội khi tuyên bố chỉ quyết định tương lai sau World Cup. Đồng thời, cũng nói rõ Arsenal là điểm đến mà cầu thủ này mơ ước. Vì vậy từ giờ đến khi Loic Remy trở về sau khi cùng đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2014, Arsenal vẫn có cơ hội vượt mặt Tottenham trong thương vụ này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Tin tuc hot online, Tin nong trong ngay - Posts · Comments
Theme Designed by tintuchotonline