Tự "vẽ" ra sân chơi riêng, Mercedes-Benz Việt Nam khoe gì với khách hàng Việt trong triển lãm mang tên Mercedes Fascination.
Gần như đã thành thông lệ, Mercedes-Benz Việt Nam trong vài năm gần đây liên tục tự tổ chức một triển lãm riêng cho mình với cái tên khá kêu Fascination.
Sân chơi này được tổ chức để hãng xe Đức tranh thủ khoe xe và tiếp cận khách hàng
Như mọi năm, triển lãm năm nay quy tụ 18 dòng xe do liên doanh này lắp ráp và phân phối trong đó đáng chú ý là S500L, CLA và SLS
Trong nỗ lực tạo sự đa dạng, Mercedes cũng huy động thêm một số "người bạn" nhưng điểm nhấn chính vẫn là dàn xe hạng sang và những cô người mẫu chân dài.
Mercedes CLA, dòng xe dành cho dân chơi mới ra mắt của hãng xe Đức
Các mẫu SUV gầm cao của thương hiệu này
A-Class dòng xe giá bình dân nhất của Mercedes
Siêu xe có thiết kế cửa kiểu cánh chim Mercedes SLS AMG
Sự hoành tráng của Mercedes Fascinatio vô tình "đè bẹp" một triển lãm khác cũng liên quan tới xe tổ chức cùng ngày và cùng tại Hà Nội là Việt Nam Auto Expo.
Trong khi sân chơi của Mercedes mang tính riêng lẻ nhưng khá hoành tráng thì triển lãm gọi là dành cho nhiều thương hiệu xe có quy mô quốc gia lại èo uột và vắng vẻ.
Triển lãm Mercedes Fascination 2014 sẽ mở cửa tới hết ngày 22.6.2014.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét