Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Khách sạn J.W Marriott Hà Nội nhận giải thưởng quốc tế

Khách sạn J.W Marriott Hà Nội do Tập đoàn Bitexco làm chủ đầu tư vừa nhận giải thưởng "Khách sạn có thiết kế và xây dựng đẹp nhất" khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Theo Bitexco


Khách sạn J.W Marriott Hà Nội nhận giải thưởng quốc tế - marrio_haxd.jpg.jpg




Giải thưởng do tổ chức "Giải thưởng Bất động sản quốc tế" trao tặng.

JW Marriott Hà Nội là một khách sạn 5 sao mang thương hiệu JW Marriott, tọa lạc trong khuôn viên Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Khách sạn có tổng mức đầu tư 250 triệu USD, được thiết kế 9 tầng, với 450 phòng nghỉ và là một trong những khách sạn lớn nhất Hà Nội.

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp 2.400 m2 dành cho không gian hội thảo. Khách sạn được hoàn thành và đưa vào sử dụng từ quý III/2013.

* Azura của VinaCapital nhận giải thưởng 5 sao

Tại chương trình trao Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2014 (Asia Pacific Property Awards 2014) vừa được tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia), Dự án khu căn hộ cao cấp Azura do VinaCapital hợp tác phát triển cùng Nordica - một hãng phát triển địa ốc uy tín của Đan Mạch, đã nhận được giải thưởng 5 sao "Dự án chung cư tốt nhất" (Best Residential High-Rise Development) tại Việt Nam.

Với một tòa duy nhất cao 34 tầng, gồm 225 căn hộ, Azura nổi bật giữa TP. Đà Nẵng. Từ đây cư dân có thể tận hưởng cảnh quan của sông Hàn, trung tâm thành phố, Ngũ Hành Sơn và biển xanh bán đảo Sơn Trà phía xa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Tin tuc hot online, Tin nong trong ngay - Posts · Comments
Theme Designed by tintuchotonline