Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Miguel Cotto làm nên lịch sử

Miguel Cotto thể hiện sức mạnh vượt trội, giành đai vô địch quyền Anh thế giới hạng trung và đặc biệt làm nên lịch sử bằng cách đánh bại đối thủ Sergio Martinez ở hiệp đấu thứ 10 tối thứ Bảy qua tại sòng bài Madison Square Garden ở Las Vegas (Mỹ).

Thực tế, Cotto ghi 4 knockout, trong đó có 3 knockout ở hiệp một, trong một thế trận áp đảo hoàn toàn. Sau khi Cotto hạ gục Martines ở hiệp thứ 9, đối thủ này vẫn ngồi lì trên chiếc ghế ở góc đài và HLV Pablo Sarmiento không để học trò tiếp tục thi đấu, do đó trọng tài Michael Griffin quyết định kết thúc trận đấu ở cuối giây thứ 6 của hiệp 10.

Miguel Cotto làm nên lịch sử - 953950af780b1d.jpg
Miguel Cotto (phải) hạ gục Sergio Martinez.

Phần đông trong số 21.090 khán giả theo dõi trận đấu là người Puerto Rico. Họ đến ủng hộ Cotto, tạo nên bầu không khí sôi động. Với chiến thắng này, Cotto làm nên lịch sử Puerto Rico. Anh trở thành tay đấm đầu tiên của đảo quốc đoạt 4 danh hiệu thế giới ở 4 hạng cân. Những tay đấm xuất sắc nhất của Puerto Rico như Wilfredo Benitez, Wilfredo Gomez và Felix Trinidad từng đoạt các danh hiệu thế giới và trở thành huyền thoại, nhưng họ chỉ thắng ở 3 hạng cân. Giờ đây, Cotto làm tốt hơn họ một hạng cân. Anh sung sướng nói: "Đây là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Đây là thành tích quan trọng nhất trong sự nghiệp chuyên nghiệp của tôi".


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Tin tuc hot online, Tin nong trong ngay - Posts · Comments
Theme Designed by tintuchotonline