Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

PVI Sun Life triển khai 2 sản phẩm mới

(DĐDN) - Ngày 10/3/2014, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life đã chính thức ra mắt 02 sản phẩm mới: Bảo An Tâm và Bảo Thịnh Vượng.

02 sản phẩm mới này đã được tối ưu hóa nhằm mang đến cho khách hàng những kế hoạch tài chính đa dạng. Với Bảo An Tâm, khách hàng sẽ đóng phí trong vòng 03 năm nhưng tài chính của khách hàng được bảo vệ suốt 10 năm trước những rủi ro trong cuộc sống và không ngừng sinh lời.

Bảo Thịnh Vượng là một giải pháp tiết kiệm hiệu quả mà PVI Sun Life đã và đang mang đến cho khách hàng, giúp khách hàng đạt được những kế hoạch, dự định trong mỗi giai đoạn trong cuộc sống và bảo vệ nguồn tài chính của gia đình trong suốt 15 năm dù chỉ đóng phí trong vòng 05 năm.

Khi tham gia Bảo An Tâm và Bảo Thịnh Vượng, vào cuối mỗi 05 năm hợp đồng, khách hàng sẽ nhận được quyền lợi tiền mặt định kỳ. Vào ngày đáo hạn, khách hàng sẽ nhận được toàn bộ giá trị hoàn lại. Trong suốt thời hạn hợp đồng, PVI Sun Life sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm trong trường hợp Người được bảo hiểm tử vong, hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn.

Phan Nam

facebooktwittergoogleChia sẻ tin lên LinkHay.com

Từ khoá: rủi ro trong cuộc sống bảo hiểm nhân thọ giá trị hoàn lại số tiền bảo hiểm người được bảo hiểm tiền bảo hiểm khách hàng pvi pvi sun life bão bảo hiểm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Tin tuc hot online, Tin nong trong ngay - Posts · Comments
Theme Designed by tintuchotonline