Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

741 triệu đồng tài trợ chương trình y tế cho phụ nữ nghèo

(DĐDN) -  Cty BHNT Prudential Việt Nam phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM cùng đoàn bác sĩ bệnh viện Hùng Vương vừa thực hiện khám, tầm soát ung thư miễn phí cho 300 phụ nữ nghèo tại bệnh viện huyện Nhà Bè (TP.HCM).

Đây là một trong những hoạt động nhằm hỗ trợ chăm sóc y tế cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong năm 2014 như: trao tặng thẻ bảo hiểm y tế, tầm soát ung thư, phát thuốc, tặng quà và hỗ trợ chi phí phẫu thuật điều trị cho chị em phụ nữ...Đợt này, Hội đã tặng 2.500 thẻ bảo hiểm y tế và 1.000 ca tầm soát ung thư cho chị em. Tổng giá trị tài trợ lên tới 741 triệu đồng. Cũng trong đợt này, chương trình sẽ hỗ trợ chi phí điều trị cho 15 ca phát hiện bệnh có hoàn cảnh khó khăn cần phẫu thuật, điều trị sớm. Chương trình sẽ thực hiện từ nay đến tháng 5/2014.

Đồng hành cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM, đến nay Prudential Việt Nam đã đóng góp số tiền gần 2 tỷ đồng vào các chương trình mổ mắt cho người mù, mổ vá môi, hở hàm ếch cho trẻ em; khám bệnh phát thuốc, tặng thẻ bảo hiểm y tế, khám, tầm sóat ung thư cho phụ nữ nghèo, trao quà cho trẻ em ăn tết tại các bệnh viện, cứu trợ lũ lụt...

Phương Nhi

facebooktwittergoogleChia sẻ tin lên LinkHay.com

Từ khoá: bảo hiểm ung thư bão prudential việt nam bệnh viện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Tin tuc hot online, Tin nong trong ngay - Posts · Comments
Theme Designed by tintuchotonline