Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Yamaha tặng 14.875 mũ bảo hiểm cho trẻ em tại Đắk Lắk

Ngày 03 tháng 11 năm 2013 - Tại Quảng trường trung tâm TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức chương trình Ngày gia đình đi bộ hưởng ứng mũ bảo hiểm trẻ em nhằm cổ động trẻ em đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông và tiến hành trao tặng 14.875 mũ bảo hiểm trị giá hơn 2 tỉ đồng cho các em học sinh tiểu học tại tỉnh Đắk Lắk. ¬Bên cạnh các hoạt động vui chơi bổ ích tìm hiểu về an toàn giao thông, các em nhỏ đã có dịp giao lưu với ca sỹ Hiền Thục và các ngôi sao nhí của chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2013 gồm Á Quân Phương Mỹ Chi, Linh Lan.

Đây là một phần trong chương trình Quà tặng Mũ bảo hiểm Yamaha 2013 - Ngày gia đình đi bộ hưởng ứng mũ bảo hiểm trẻ em do Yamaha Motor Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia phát động và tổ chức. Với thông điệp "An toàn cho em - Tương lai cho đất nước", chương trình nhằm kêu gọi gia đình, cộng đồng cam kết đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông bằng môtô, xe gắn máy. Trước đó ngày 27.10, Yamaha đã tổ chức chương trình tương tự và trao tặng hơn 14.600 chiếc mũ bảo hiểm cho các em học sinh tiểu học tại thành phố Hải Phòng. Đây là hoạt động cộng đồng thường niên nằm trong Chương trình Quà tặng Yamaha "Chung sức vì thế hệ tương lai", được Yamaha Motor Việt Nam tổ chức từ năm 2003. 

Từ khoá: bảo hiểm trẻ em an toàn giao thông bão giao thông bảo hiểm cho trẻ gia bảo hiểm cho trẻ em tham gia giao thông an toàn gia đình bảo hiểm yamaha việt nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Tin tuc hot online, Tin nong trong ngay - Posts · Comments
Theme Designed by tintuchotonline