Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

AIA công bố kết quả khảo sát chỉ số "Sống khỏe" năm 2013

Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ AIA vừa công bố kết quả cuộc khảo sát Sống Khỏe năm 2013 được tiến hành với hơn 10.000 người trưởng thành tại 15 thị trường khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Theo đó, Việt Nam đạt 71 điểm trên thang điểm 100 và trở thành nước đứng đầu về Chỉ số Sống khỏe năm 2013. Tuy vậy, vẫn còn có khả năng để nâng cao các chỉ số của Việt Nam. Kết quả khảo sát cũng chỉ ra những mối đe dọa mới của cuộc sống hiện đại đối với việc sống khỏe như an toàn thực phẩm và ô nhiễm, những vấn để mà người dân Việt Nam rất quan tâm.

Kết quả khảo sát của Tập đoàn AIA tại 15 thị trường Khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho thấy:

• Điểm chỉ số Sống khỏe của Việt Nam cao nhất

• Việt Nam là một trong những nước có thói quen ăn uống và tập thể dục lành mạnh nhất

• Quan ngại về bệnh ung thư ở Việt Nam cũng cao nhất.

Người Việt Nam có nhiều thói quen tốt cho sức khỏe so với hầu hết các nước khác trong khu vực. 77% người trưởng thành Việt Nam nói rằng họ tập thể dục thường xuyên. Người Việt Nam trung bình tập thể dục 4,9 giờ một tuần, cao hơn so với mức trung bình của khu vực (3 giờ). Trên cả hai phương diện, Việt Nam có kết quả tốt nhất trong 15 thị trường và có những cải thiện trong hai năm trở lại đây. Thói quen ăn uống tốt cho sức khỏe tại Việt Nam không chỉ dừng lại ở những thói quen cơ bản như uống nhiều nước và ăn nhiều rau và hoa quả hơn; trong danh sách 9 thói quen ăn uống tốt cho sức khỏe được đề cập trong cuộc khảo sát, điểm của Việt Nam cao hơn so với mức trung bình của khu vực. 

Từ khoá: sức khỏe việt nam bảo hiểm nhân thọ bảo hiểm nhân thọ aia thị trường khu vực kết quả thị trường thói quen sống khỏe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Tin tuc hot online, Tin nong trong ngay - Posts · Comments
Theme Designed by tintuchotonline