Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

AIA tung phần mềm tăng minh bạch trong bảo hiểm

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa chính thức triển khai phần mềm ứng dụng iPoS (interactive Point of Sale) trên máy tính bảng iPad giúp việc kinh doanh bảo hiểm thuận tiện và minh bạch hơn.

Theo thông báo của AIA Việt Nam ngày 4/10, phần mềm mới được thống nhất sử dụng trong hệ thống nhân viên công ty sẽ giúp mỗi hợp đồng được thực hiện qua iPoS đều được chuẩn hóa theo một quy trình thống nhất, nếu bỏ sót bất cứ khâu nào hay thông tin nào, phần mềm sẽ đưa ra cảnh báo.

Chính bởi thế, phía Bảo hiểm nhân thọ AIA khẳng định, ứng dụng mới này sẽ giúp quy trình đảm bảo quyền lợi của khách hàng được thực hiện đầy đủ chính xác và minh bạch hơn so với việc sử dụng giấy tờ như truyền thống.

AIA Việt Nam cũng cho hay, ứng dụng mới sẽ giúp toàn bộ quá trình tư vấn, ghi nhận thông tin hay thiết lập bảng minh họa, hoàn tất hồ sơ được thực hiện nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện trên một chiếc iPad.

Điều này, theo AIA Việt Nam sẽ khiến khách hàng thấy việc trao đổi với đại lý về các kế hoạch bảo hiểm nhân thọ trở nên đơn giản, dễ hiểu và thú vị hơn rất nhiều.

[Thị trường bảo hiểm tăng trưởng thấp và "phức tạp"]

Ngoài ra, một ưu thế khác được Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, ông Stephen James Clark nhấn mạnh khi nói về phần mềm mới là việc iPoS cho phép đại lý có thể nhanh chóng điều chỉnh các kế hoạch sao cho phù hợp nhất với điều kiện tài chính, nhu cầu và mong muốn của mỗi khách hàng.

"AIA luôn chủ động ứng dụng công nghệ mới vào hoạt động kinh doanh của mình để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Sự ra đời của ứng dụng iPoS là một bước đột phá trong ngành bảo hiểm nhân thọ vì nó mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm thật sự tích cực cho khách hàng," ông Stephen James Clark nói.

Phía AIA cũng cho biết, ứng dụng trên đã được doanh nghiệp này triển khai rất thành công tại các thị trường khác trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương và dự kiến sẽ sớm có phiên bản vận hành trên hệ điều hành Android./.

Xuân Dũng (Vietnam+)

Từ khoá: khách hàng việt nam ngành bảo hiểm nhân thọ aia việt nam thị trường bảo hiểm aia bảo hiểm nhân thọ ngành bảo hiểm bão bảo hiểm nhân thọ aia máy tính bảng nhân thọ kinh doanh bảo hiểm hệ điều hành bảo hiểm tổng giám đốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Tin tuc hot online, Tin nong trong ngay - Posts · Comments
Theme Designed by tintuchotonline