Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Prudential tài trợ xây trường mẫu giáo ở Đồng Nai

(CAO) Ngày 23 – 9, Tập đoàn Prudential Vương Quốc Anh (Prudential) và đại diện Saigon Children's Charity (SCC) khánh thành Trường mẫu giáo Xuân Tây (ấp 3, xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai). Thông qua SCC là chủ dự án điều phối nguồn quỹ, ngôi trường mới đã hoàn thành với tổng chi phí xây dựng 94.755 USD (tương đương 2 tỷ đồng), trong đó Prudential tài trợ 33.553 USD và phần còn lại do chính quyền địa phương đóng góp.

Được biết, ngôi trường khởi công xây dựng vào tháng 6 - 2013, đến nay Trường mẫu giáo Xuân Tây đã hoàn tất với 2 phòng học khang trang, có phòng vệ sinh riêng; khu nhà kho, nhà bếp, sân chơi rộng rãi và hàng rào bao quanh trường.

Học sinh của trường nhận qùa trong lễ khánh thành

Trước đó, vào ngày 24 – 8 - 2013, với khẩu hiệu "Vì trường mầm non Xuân Tây", tập thể nhân viên, tư vấn viên Tập đoàn Prudential đã chung tay hoàn tất những công đoạn cuối của ngôi trường như sơn tường, cổng, trồng cây, tạo hình các trò chơi sinh động trên nền sân. 

Tại buổi lễ, chính quyền địa phương cho biết: "Trường mẫu giáo Xuân Tây đi vào hoạt động không chỉ giúp trẻ em nơi đây có ngôi trường tiện nghi, khang trang để học tập tốt hơn mà còn góp phần phát triển ngành giáo dục địa phương".

Nhân dịp khánh thành và bàn giao trường, Công ty BHNT Prudential cũng gởi tặng 60 phần quà cho các cháu đang theo học tại trường, mỗi phần quà gồm cặp sách, bánh kẹo, sữa và một số dụng cụ học tập cho trường.

Từ khoá: prudential

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Tin tuc hot online, Tin nong trong ngay - Posts · Comments
Theme Designed by tintuchotonline