Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

'Em của ngày hôm qua' dẫn đầu Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tuần 6/2014

(VTC News) - Tuần bình chọn thứ 5/2014 của chương trình BHYT đã đóng lại với vị trí quán quân thuộc về tân binh tháng 2, 'Em của ngày hôm qua' do Sơn Tùng MT-P thể hiện.

» Ngọc Anh váy xẻ cao quyến rũ giữa tiết trời lạnh giá

» Bài hát yêu thích: Cát Tường chiến thắng với 'Vết mưa'

Trên BXH tuần này, Chiếc khăn Piêu của Tùng Dương vàNơi tình yêu bắt đầulà 2 ca khúc được biểu diễn từ những liveshow trước đó có mặt trong top 10 ca khúc nhận được nhiều bình chọn nhất trong tuần, còn lại là các ca khúc vừa được biểu diễn trong liveshow tháng 2 vừa qua. Sau đây là 10 bài hát được yêu thích nhất tuần 6/2014.

Sau liveshow BHYT tháng 2, Em của ngày hôm qua do Sơn Tùng M-TP thể hiện đã được ví như 'thỏi nam châm' thu hút khán giả qua từng động tác biểu diễn và sự tự tin, làm chủ sân khấu của anh.

'Em của ngày hôm qua' dẫn đầu BXH Tuần 6/2014 

Sơn Tùng M-TP là một trong số rất ít ca sĩ trẻ có giọng hát và phóng cách biểu diễn chuyên nghiệp, pha một chút ngông vừa đủ trên sân khấu. Điều này khiến  Em của ngày hôm quatrở thành một trong những màn trình diễn được khán giả hưởng ứng và ủng hộ nồng nhiệt nhất.

Ngay sau khi có mặt trên BXH BHYT, ca khúc Em của ngày hôm quađã lập tức nhận được rất nhiều bình chọn của  khán giả và vào thời điểm đóng bình chọn của BXH BHYT tuần 6, Em của ngày hôm qua đã chiếm lĩnh ngôi vị quán quân với 18.36% tổng bình chọn.

Với sự đổ bộ của Em của ngày hôm qua, Vết mưa tạm thời lùi lại vị trí thứ 2 với 10.78% tổng bình chọn. Mặc dù ở vị trí thứ 2 nhưng Vết mưa vẫn là ca khúc nhận được nhiều bình chọn nhất của HĐKGĐD tháng 2. Điều này cho thấy sức nóng của ca khúc này chưa hề giảm nhiệt.

'Em của ngày hôm qua' dẫn đầu BXH Tuần 6/2014 

Vị trí thứ 3 thuộc về ca khúc Mẹ do Tấn Minh biểu diễn với 6.53%. Dù không còn theo đuổi quá sâu những bản Pop ballad trẻ trung và hướng mình đắm chìm vào dòng chảy semi-classic, nhưng Tấn Minh vẫn cho khán giả thấy mỗi khi anh cất giọng lên, là đẳng cấp của một giọng hát nam tính quyến rũ lại được khẳng định.

Ca khúc Chiếc khăn Piêu bất ngờ ghi danh ở vị trí thứ 4 với 3.69% tổng bình chọn có thể nói là điểm nhấn trên BXH tuần này. Mặc dù ca khúc mới nhất được Tùng Dương biểu diễn trên sân khấu BHYT là Độc đạo và phần trình diễn này cũng nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn, truyền thông cũng như khán giả. Nhưng có vẻ như Bài hát của năm 2012 - Chiếc khăn Piêu vẫn là một ca khúc khiến người ta động lòng mỗi khi nghe.

Ở vị trí thứ 5 với 2.98% tổng bình chọn, Gặp tôi mùa rất đông thực sự xứng đáng với sự yêu mến của khán giả dành cho phần biểu diễn này của ca sỹ Nguyễn Đinh Thanh Tâm.

Vị trí thứ 6 là ca khúc Lỳ và Sáo củaThái Thuỳ Linh với 2.96% bình chọn. Theo đuổi dòng nhạc Pop Rock, Thái Thùy Linh ngày càng làm cho tính chất âm nhạc của mình trở nên đậm đặc, cá tính ngày càng cẩn thận và từ đó tạo sự gần gũi với những đối tượng khán giả đa dạng.

Cùng với Chiếc khăn Piêu, ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu của Bùi Anh Tuấn vẫn duy trì được sức hấp dẫn của mình đối với khán giả mặc dù đã có mặt trên BXH BHYT cách đây khá lâu. Trên BXH tuần 6, ca khúc này đứng ở vị trí thứ 7 với 2.85% tổng bình chọn.

Với 2.80% tổng bình chọn, ca khúc Anh viết tên em mùa đôngdo Hoàng Hải Đăng biểu diễn trong liveshow tháng 2 vừa qua đã ghi tên mình ở vị trí thứ 8 trên BXH tuần 6/2014.

Ca khúcTìm của Min đã khiến cho rất đông khán giả trẻ hài lòng khi có mặt trong top 10 ca khúc nhận được nhiều bình chọn nhất trong tuần vừa qua. Vị trí thứ 9 với 2.78% tổng bình chọn có thể nói là điều bất ngờ mà Min dành cho khán giả yêu thích Tìm của cô.

Đứng Vị trí thứ 10 với 2.67% là ca khúc Gọi tên yêu thương của Thanh Thảo.

Đúng với tên gọi của ca khúc, khi con người ta đã trải qua rất nhiều ngọt nhạt của chuyện tình cảm, vật chất, và những biến cố trong cuộc sống, điều cuối cùng người ta  muốn gọi tên chính là sự yêu thương thực sự xuất phát từ trái tim

» Show thực tế Việt: Những cái nhất 'thót tim'

» 'Vết mưa' tiếp tục dẫn đầu Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tuần 5/2014

Tĩnh Tâm

Từ khoá: gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Tin tuc hot online, Tin nong trong ngay - Posts · Comments
Theme Designed by tintuchotonline